shop hàng chính hãng
0

Chống nắng đúng cách với áo chống nắng Laroma UPF50+

Chống nắng đúng cách với áo chống nắng Laroma UPF50+

Đôi nét về thương hiệu Laroma:

Laroma Fashion gọi tắt Laroma là thương hiệu 100% Việt được công ty TNHH TM&ĐT Laroma phát triển từ tháng 8/2008, chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang phục vụ cho nhóm khách hàng 25-45 tuổi.

Các sản phẩm của Laroma đa dạng nhiều chủng loại từ chiếc tất đến chiếc quần, chiếc áo phông cho các thành viên trong gia đình. Trong đó, nổi trội nhất là áo chống nắng việt nam mang thương hiệu Laroma. Laroma đạt TOP 10 sản phẩm tiêu biểu, thương hiệu tin cậy năm 2020 do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ nhãn hiệu ban phát.

Laroma đạt TOP 10 sản phẩm tiêu biểu trong năm 2020

Chỉ số UPF có ý nghĩa gì?

Ultraviolet Protective Factor viết tắt là UPF là 1 chỉ số dùng trong ngành may mặc để đo khả năng che chắn tia tử ngoại của chất liệu vải. Chỉ số UPF càng cao đồng nghĩa bức xạ từ tia UV xuyên qua vải gây hại cho da càng thấp. Tuy nhiên chất lượng áo chống nắng tốt còn đi kèm với chất liệu vải.

chỉ số UPF có ý nghĩa trong chống nắng đúng cách

Áo khoác chống nắng Laroma có thực sự tốt không?

Thời tiết Việt Nam vào những ngày nắng nóng thực sự khó chịu, đặc biệt cho những người phải đi lại ngoài đường nhiều, vừa phải chống chọi với ánh nắng gay gắt mà còn phải chống lại cảm giác bí bách vì mồ hôi đổ trên người. Hiểu được điều đó nên Laroma nghiên cứu cho ra mắt áo chống nắng phục vụ đúng nhu cầu chống nắng của bạn.

Bên cạnh áo chống nắng 1 lớp hay 2 lớp made in Vietnam, Laroma còn có thêm áo choàng chống nắng toàn thân, khẩu trang chống nắng, chân váy chống nắng đáp ứng tốt nhu cầu chống nắng của thị trường

Áo khoác chống nắng nữ

7 lý do bạn nên mua áo khoác chống nắng nam nữ Laroma:

-Thứ nhất, áo khoác chống nắng của Laroma có chỉ số chống tin tử ngoại đạt chuẩn cao nhất là UPF 50+ do Viện dệt may Việt Nam kiểm định số TN: 38-05-03-18/TVN-1.

-Thứ 2, Chất liệu vải Cool-Air cực thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, có tốc độ khô nhanh hơn vải Cotton 2 lần, đồng thời do sợi vải Cool-Air có hình hơi dẹt và có khía rãnh kích thước miro chạy dọc thân sợi tạo thành hình ngũ giác hay lục giác cho phép không khí di chuyển vào cơ thể làm khô khoáng hơn tạo cảm giác mát mẻ.

-Thứ 3, Laroma ứng dụng công nghệ Nano bạc giúp khử khuẩn, khử mùi hiệu quả, do kỹ thuật xử lý của chất liệu vải cao cấp nên áo có mùi thơm dịu nhẹ có thể lưu giữ đến 30 lần giặt.

- Thứ 4, Thiết kế áo chống nắng nữ Laroma tinh tế chống nắng toàn diện gồm: mũ trùm đầu, vành mũ che nắng, khóa kéo cao lên trên mũi, cổ tay áo kéo dài che nắng cho bàn tay. Ngoài ra còn có 2 túi bên trong và 2 túi bên ngoài có khóa kéo, đơn giản, đủ cho bạn mặc đi chơi hay đi làm.

- Thứ 5, áo chống nắng nhiều size đa dạng không chỉ dành cho nữ, mà còn cho nam giới và trẻ em với nhiều màu sắc trẻ trung, thanh lịch.

- Thứ 6, Laroma hỗ trợ đổi size hay đổi màu miễn phí nếu bạn chọn nhầm, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày với mọi lỗi từ nhà sản xuất.

- Thứ 7, Laroma hoàn tiền 100% sản phẩm nếu bạn không ưng ý vì bất kỳ lý do gì.

Áo khoác chống nắng nam

Hướng dẫn bảo quản và giặt áo chống nắng Laroma:

- Giặt tay tốt hơn giặt máy, nếu giặt máy bạn nên sử dụng túi giặt.

- Không nên sử dụng thuốc tẩy và các chất bảo quản.

- Nên ngâm khoảng 10 -15 phút trước khi giặt.

Áo khoác chống nắng cho bé

Mua áo chống nắng chất lượng tốt Laroma ở đâu chính hãng, giá bao nhiêu?

Khác với áo chống nắng thông thường với chất liệu thun mát lạnh được quảng cáo có thể chống nắng nhưng không đưa ra được chứng minh cụ thể về độ chống nắng của nó. Một chiếc áo chống nắng cao cấp đúng tiêu chuẩn chống tia UV được niêm yết với giá hợp lý, dưới 400 ngàn bạn có thể sở hữu áo chống nắng dành cho nữ, mua áo chống nắng nam có mức giá tương tự, còn áo chống nắng cho bé có mức giá dưới 300 ngàn.

Mua sản phẩm ngay trên Shoppee

Kết lại, bác sĩ thường khuyên bạn nên bảo vệ da dù trời có nắng hay không, để tránh các vấn đề về da như sạm da, viêm da, ung thư da, bỏng da...Shop hàng chính hãng cho rằng việc mua một chiếc áo chống nắng chính hãng chất lượng tốt là chi tiêu hợp lý, để bảo vệ sự trẻ trung của làn da cho chị em luôn là ưu tiên hàng đầu.

 

Bài viết khác

Zalo
0 SP - Tổng: 0đ