shop hàng chính hãng
0

Review bếp điện từ đơn cao cấp Mishio MK218 tặng kèm 1 nồi lẩu inox có nắp kính

Mishio là thương hiệu của nước nào? Có chính sách bảo hành tại Việt Nam không?

Mishio là thương hiệu đến từ Việt Nam, chuyên nhập khẩu và phân phối đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng có ứng dụng công nghệ mới. Các sản phẩm của Mishio chủ yếu được tuyển chọn và nhập khẩu từ Trung Quốc.

Mishio có trung tâm bảo hành ở 4 tỉnh thành trong nước là Hà Nôi, Hồ Chí Minh, Bình Định và Bình Dương. Các sản phẩm gia dụng điện và phụ kiện điện đều bảo hành cam kết 12 tháng, có chính sách bao xài 1 tháng, tháng thứ 2 trở đi không áp dụng đổi trả.

Hàng gia dụng điện trôi nổi ở ngoài thị trường đa số đều do Trung Quốc sản xuất và không có chính sách bảo hành đàng hoàng, nếu bạn chọn mua thương hiệu của Mishio, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Bếp từ đơn cao cấp Mishio MK128

Bếp điện từ sử dụng có an toàn không? Mua bếp từ đơn loại nào tốt? Bếp từ đơn của Mishio có tốt không?

Theo mình tìm hiểu bếp điện từ hiện nay đều đã được cải tiến, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người, khá an toàn cho người sử dụng. Sóng điện từ phát ra cường độ rất thấp, từ 20 Khz đến 23 Khz, khi phát ra, sóng có hình elip, hoạt động trong 1cm bề mặt bếp và chỉ tác động trực tiếp đến phần đáy nồi.

Đại đa số gia đình Việt mình đều xài bếp ga, tuy nhiên với một số gia đình vợ chồng trẻ như mình thì  chọn bếp điện từ đơn tốt cho tiện lợi và có thẩm mỹ cao. Bếp từ đơn rất phù hợp cho không gian bếp nhỏ vì tính nhỏ gọn, không còn kèm thùng ga cồng cềng chiếm chỗ, mọi thứ chỉ cắm điện là mình có thể trổ tài nấu nướng rồi.

Lúc trước mình cũng phân vân không biết chọn bếp điện từ đơn tiết kiệm điện thì bây giờ mình đã sử dụng và gợi ý cho bạn là bếp từ đơn cao cấp Mishio MK128 với thiết kế dạng tròn độc đáo, màu trắng nổi bật, loại bỏ chi tiết góc cạnh thừa càng giúp không gia bếp nhà bạn thêm gọn gàng, tinh tế. Mình rất thích thiết kế này.

Mình cũng yên tâm khi sử dụng vì bếp có mặt mâm nhiệt phẳng, nhiệt lượng sinh ra hoàn toàn truyền trực tiếp vào nồi, không làm nóng không khí, không sản sinh nhiệt thừa, không gây cháy nổ, không tia lửa điện, không sinh khói, không gây bỏng, tiết kiệm năng lượng và không sản sinh ra khí Co2, bảo vệ môi trường, Công suất điện có thể lên tới 1500W giúp tiết kiệm thời gian, nấu nướng thực phẩm nhanh chín hơn.

Vì mình là bà mẹ một con, thường ngày đều phải nấu ăn cho chồng con, nhưng mình đòi hỏi chỉ đơn giản và nhanh chóng nên điểm mình thích nhất ở bếp từ đơn Mishio là thiết kế rất đơn giản như xài bếp ga với một nút vặn duy nhất điều chỉnh 8 mức nhiệt độ, thêm màn hình LED ngay phía trên nút vặn, giúp mình dễ dàng quan sát nắm bắt nhiệt độ để nấu ra những món ăn ngon miệng cho người thân.

Bề mặt mâm nhiệt của bếp điện từ đơn Mishio MK128 là kính chịu nhiệt, chịu được các pha va chạm xảy ra trong quá trình nấu ăn, xung quanh thân bếp sử dụng chất liệu nhựa ABS có độ bền màu, trơn bóng hạn chế các vết bám dầu mỡ và dễ dàng vệ sinh với chút nước tẩy rửa cùng chiếc khăn lau.

Bếp từ đơn cao cấp Mishio MK128

Bếp từ đơn Mishio có kén nồi không?

Do đặc tính sử dụng điện từ nên bếp từ đơn Mishio chỉ phù hợp với các loại nồi có đáy làm từ chất liệu nhiễm từ có kí hiệu lò so. Nếu sử dụng không đúng loại nồi, bếp sẽ phát ra tín hiệu báo lỗi. Tin vui là khi bạn mua bếp từ đơn Mishio luôn tặng kèm 1 nồi inox có dung tích 3.5L kèm nắp kính thích hợp nấu lẩu hay chiên xào cũng được.

Bếp từ đơn cao cấp Mishio MK128

Cách sử dụng bếp điện từ đơn cao cấp Mishio MK128:

– Đặt nồi lên bếp và cắm điện, sau đó tiếng “Bíp” sẽ phát ra, màn hình hiển thị “—-” và nhấp nháy.

Điều chỉnh công suất nhiệt lượng:

– Xoay nút bật/ tắt sang phải, màn hình sẽ hiển thị “On” và bếp sẽ chuyển sang chế độ chờ.

– Tiếp tục xoay núm vặn sang phải để tăng hoặc xoay sang trái để giảm công suất hoạt động của bếp (gồm 8 mức độ).

Điều chỉnh thời gian:

– Khi màn hình đang hiển thị công suất đã chọn, nhấn núm vặn để điều chỉnh thời gian, lúc này màn hình sẽ hiển thị “00:30”. Tăng/giảm thời gian bằng cách xoay núm vặn sang trái hoặc phải, mỗi lần xoay sẽ tăng/giảm 1 phút. Điều chỉnh được tối thiểu “00:01” và tối đa là “04:00”

– Sau khi sử dụng xong, xoay núm vặn sang trái cho đến khi màn hình hiển thị “—-” để tắt bếp, chờ đến khi các quạt làm mát bên trong bếp ngưng hoàn toàn, sau đó ngắt điện.

bếp từ đơn cao cấp Mishio MK128

Giá bếp từ đơn Mishio Mk128 giá bao nhiêu? Tôi có thể mua ở đâu để hưởng bảo hành?

Mishio MK128 là dòng bếp điện từ đơn giá rẻ, đặt mua online với mức giá dao động khoảng 1 triệu 3 cho bộ bếp đơn kèm nồi lẩu, tuy nhiên hiện đang có chương trình giảm giá 30% với thời gian bảo hành 18 tháng. Đồng nghĩa là bạn có thể sở hữu ngay bếp từ đơn dưới 1 triệu đồng rồi. Shop hàng chính hãng đề nghị bạn hãy nhanh chân trước khi chương trình giảm giá kết thúc nhé.

Nhấp vào mua ngay để có giá giảm.

 

Bài viết khác

Zalo
0 SP - Tổng: 0đ