shop hàng chính hãng
0

Không thể bỏ qua với món ăn vặt giảm cân Thanh ngũ cốc gạo lứt Anpaso

Chào các chị em, hôm nay mình xin giới thiệu món ăn vặt thơm ngon mình thường ăn trong buổi sáng hay những lúc buồn miệng.

 

Anpaso là gì?

Anpaso là thương hiệu thực phẩm khô hữu cơ Organic đến từ Công ty cổ phần Casavi, một Công ty chuyên cung cấp sản phẩm xanh sạch đến người tiêu dùng. Các sản phẩm chủ đạo của Anpaso có mì rau củ Anpaso, ngũ cốc dinh dưỡng Granola, thanh ngũ cốc Anpaso là sản phẩm mới.

 

Nguyên vật liệu của Anpaso 100% hữu cơ hay nói theo tây là Organic từ khâu chọn giống, gieo trồng, sản xuất và đóng gói đều đạt chuẩn và có chứng nhận FDA Hoa Kỳ, nói không với chất phụ gia, không chất bảo quản, mang lại hương vị tự nhiên nguyên bản của rau củ và các hạt.

Thanh ngũ cốc gạo lứt Anpaso

Những lợi ích khi ăn thanh ngũ cốc gạo lứt ăn kiêng Anpaso?

  • Không mất nhiều thời gian để nạp vào cơ thể đầy đủ dưỡng chất từ thanh gạo lứt mix hạt, nhiều chất xơ, tạo cảm giác no lâu hơn, từ đó kiểm soát cân nặng.
  • Bổ sung nguồn nạm, chất béo tốt từ thực vật, thích hợp cho mọi đối tượng ăn chay, người ăn kiêng, kể cả người già và trẻ nhỏ.
  • Nạp năng lượng nhanh chóng, dễ dàng cho vận động viên, người tập gym.
  • Thanh gao lứt giảm cân dễ tiêu hóa, cơ thể không cần nhiều năng lượng để hấp thụ, giúp cho người ăn xong không bị buồn ngủ, từ đó có thể tiếp tục công việc, hoàn thành mục tiêu.
  • Cơ thể tiếp thu dinh dưỡng từ các hạt, giúp da sáng mịn, tóc khỏe, tốt cho tim mạch, giảm mỡ, giảm cholestorol và đường trong máu.
  • Thiết kế bao bì nhỏ gọn, thay thế bữa ăn chính, dễ dàng mang theo bên người, tham gia các hoạt động ngoài trời như cắm trại, dã ngoại, leo núi…

Thanh ngũ cốc gạo lứt Anpaso

Thanh ngũ cốc gạo lứt của Anpaso ăn có ngon không? Có khác biệt gì so với các nhãn hàng khác?

Nguyên liệu làm nên thanh ngũ cốc bổ sung Protein thực vật Anpaso là 100% hữu cơ, gồm 6 loại hạt: hạnh nhân, óc chó, hạt điều sữa, hạt hướng dương, hạt bí xanh, gạo lứt đỏ và 2 loại quả sấy là xoài và nam việt quất, kèm theo chút mật ong và muối tăng mùi vị. có giá trị dinh dưỡng cao, thích hợp cho người ăn chay.

Còn thanh ngũ cốc rong biển ức gà Anpaso ngon giòn hơn, thích hợp cho đối tượng ăn mặn kết hợp phong phú của 7 loại hạt: hạnh nhân, óc chó, cốm gạo lứt, hạt điều, hạt bí xanh, hạt hướng dương, mè đen và 3 loại quả sấy là nho khô, xoài, nam việt quất cùng sự có mặt của rong biển, chà bông gà.

Thanh ngũ cốc gạo lứt Anpaso

Đầu tiên là kể đến bao bì, mỗi thanh đều đóng gói riêng biệt, sạch sẽ và thuận tiện cho mọi người, không lo để lâu ngày sản phẩm sẽ bị mềm. Kế đến là mùi vị của thanh gạo lứt Anpaso, không như những nhãn hàng khác có mùi hơi khét của đường, các hạt cứng chứ không giòn như của Anpaso.

Thanh ngũ cốc Protein thực vật Anpaso có vị thơm bùi từ đạm đậu nành, ngọt nhẹ của mật ong, riêng thanh ngũ cốc Rong biển ức gà thơm mùi mè rang và rong biển, vị mặn nhẹ từ chà bông gà. Tất cả đều giòn rột rột trong miệng, cùng vị chua chua từ quả sấy, vị thơm từ các loại hạt được sấy kỹ lưỡng giúp sản phẩm là món ăn vặt lý tưởng của mình.

Ngoài ra thanh ngũ cốc Anpaso sử dụng là mật ong rừng tự nhiên, không sử dụng đường tinh luyện, không chất phụ gia bảo quản, không dùng màu thực phẩm, không có chất béo bão hòa, công thức mùi vị vừa phải, dễ ăn, tinh giản muối và mật ong. Dù bạn có lỡ ăn nhiều cũng không gây nặng cho cơ thể, chỉ giúp bạn no lâu hơn mà thôi.

Thanh ngũ cốc gạo lứt Anpaso

Thanh ngũ cốc gạo lứt của Anpaso có giá bao nhiêu? Tại sao tôi thấy giá của nó cao hơn các nhãn hàng khác?

Như đã giới thiệu ở trên, thương hiệu Anpaso sử dụng nguyên vật liệu 100% hữu cơ Organic, kết hợp với tiêu chuẩn ngon ngọt tự nhiên, không chất phụ gia, nên giá thành của Anpaso “nhỉnh” hơn giá sản phẩm cùng loại.

Theo Shop Hàng Chính Hãng, giá 176k và 186k của Anpaso là khá hợp lý. Nếu bạn là người sành ăn, người quan tâm đến sức khỏe của bản thân và chất lượng của sản phẩm, thì bạn sẽ không bỏ qua sản phẩm này đâu.

 

Mua sản phẩm trên Shopee 

Mua sản phẩm trên Tiki 

 

Bài viết khác

Zalo
0 SP - Tổng: 0đ