shop hàng chính hãng
0

Film Ngậm Là Gì? Tại Sao Có Thể Ăn Được?

 

Film ngậm (hay Film hòa tan bằng miệng/Film tan rã bằng miệng) là màng mỏng bị tan rã (hòa tan) trên lưỡi mà không cần dùng nước, các thành phần trong Film ngậm được hấp thụ trực tiếp thông qua niêm mạc miệng mà không phải nuốt. Đây là một thực phẩm định hướng tương lai được nghiên cứu trên toàn thế giới .

Phim tan rã bằng miệng / Phim hòa tan bằng miệng

C.L.Pharm Nhà Nghiên Cứu Và Sản Xuất Ra Film Ngậm

Film hòa tan bằng miệng C.L.Pharm, được đóng gói từ bao bì riêng lẻ nên rất tiện lợi mang theo và có công nghệ bằng sáng chế hiện đại về cải tiến phương pháp sản xuất so với phương pháp sản xuất trước đó.

 

Bằng Sáng Chế Ở Nước Ngoài Cho Công Nghệ Sản Xuất Ở Hoa Kỳ, E.U., Trung Quốc, Nga, Nhật Bản

 

Công Nghệ Hấp Thụ Của Film Ngậm

Niêm mạc miệng hay còn gọi là màng nhày nằm dưới lưỡi trong vòm miệng và dưới màng nhày chứa nhiều mao mạch nhỏ. Các thành phần được hấp thụ qua niêm mạc miệng thẩm thấu trực tiếp vào cơ thể mà không cần qua dạ dày, không gây ảnh hưởng tới gan. Do đó, phương pháp này tạo ra sự đột phá về công nghệ hấp thụ trực tiếp so với truyền thống.

 

Film ngậm được thẩm thấu thông qua niêm mạc miệng giúp người dùng hấp thụ collagen vào cơ thể nhanh và mang đến hiệu quả bất ngờ.

Film hòa tan trong miệng là sự sáng tạo, là công nghệ tiên tiến được đổi mới cho tương lai. Các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước đang nghiên cứu tích cực cho các mục đích khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và mang lại lợi ít vượt trội cho người tiêu dùng.

Mức Độ Hấp Thụ Tuyệt Vời Của Film Ngậm

Có thể hấp thụ trực tiếp từ niêm mạc miệng, ít bị ảnh hưởng từ enzyme tiêu hóa, khả năng hấp thụ cao chỉ cần một lượng nhỏ.

Biểu Đồ Tỷ Lệ Hấp Thụ Collagen Qua Niêm Mạc Miệng

Film Ngậm Collagen Là Gì?

Collagen dạng Film hòa tan trong miệng, Collagen được hấp thụ trực tiếp qua niêm mạc miệng, Collagen có nhiều loại: Collagen thủy thân tích hợp các thành phần chống lão hóa, đẹp da, sáng da / Collagen thủy phân chứa các nguyên liệu chống mập, giảm béo, …

Kết quả nghiên cứu Trong 12 tuần, phụ nữ ở tuổi 40 ~ 55 ngậm Film Collagen dưỡng da vào mỗi tối trước khi ngủ so với sử dụng Collagen thường:

  • Độ sâu của nếp nhăn mắt: Giảm 20,5% sau khi sử dụng
  • Số lượng nếp nhăn mắt: Giảm 26,7% sau khi sử dụng
  • Độ đàn hồi da: Tăng 13,7% sau khi sử dụng
  • Phục hồi độ đàn hồi da :Tăng 8,3% sau khi sử dụng
  • Mật độ da: Tăng 9,1% sau khi sử dụng

Kết quả dựa trên nghiên cứu sử dụng các sản phẩm phát triển riêng và kết quả không áp dụng cho mọi sản phẩm

 

Công Nghệ Phân Rã Hấp Thụ Trực Tiếp Của Film Collagen

Rất nhiều trường hợp cho thấy người cao niên, trẻ em, bệnh nhân mắc chứng khó nuốt  gặp khó khăn khi nuốt các thuốc dạng rắn truyền thống hoặc các dạng lỏng.

Các sản phẩm Film ngậm Collagen Dr.Fill có khả năng tan rã nhanh, cho phép hấp thụ thẩm thấu trực tiếp rất thuận tiện và cung cấp liều lượng chính xác cho những người gặp rắc rối với các hình thức uống dạng viên truyền thống.

 

Trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển sản phẩm làm đẹp, Collagen Film ngậm với công nghệ ODF được đánh giá là sản phẩm đột phá mang lại phương pháp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.  Khác với cách bổ sung Collagen thông thường dạng bôi hay uống, Collagen Film ngậm thẩm thấu nhanh chóng qua niêm mạc miệng, giúp người dùng hấp thụ dưỡng chất trong sản phẩm hiệu quả hơn.

Các Film ngậm hòa tan trong miệng của C.L.Pharm, được thiết kế đóng gói gọn nhẹ dễ mang theo.

 

Bài viết khác

Zalo
0 SP - Tổng: 0đ