shop hàng chính hãng
0

Giải cứu làn da khô nhạy cảm cho cả mẹ và bé cùng Aveeno

Giải cứu làn da nhạy cảm, khô, ngứa với Aveeno! Nếu bạn còn đang tìm kiếm da khô nhạy cảm nên dùng kem dưỡng ẩm nào, thì có lẽ Aveeno có thể là câu trả lời cho bạn. Cùng 4 sản phẩm Aveeno làm dịu làn da nhạy cảm chỉ trong vòng 24 giờ! 

Thời tiết trong năm 2022 luôn thay đổi, có những lúc mưa lúc nóng, làn da là cơ quan ngoài cùng của cơ thể chịu đựng những sự thay đổi đó cũng có những “cảm xúc nhỏ”. Và những “cảm xúc nhỏ” giống như một "điện tâm đồ" luôn dao động lên xuống. Làn da của bạn trông như thế nào? Nó có khô ngứa, hoặc đỏ hay nhạy cảm không? Trước tình trạng da khô, mẩn ngứa và nhạy cảm, Shop Hàng Chính Hãng sẽ chỉ bạn cách để bạn có thể bảo vệ mình và con yêu một cách nhẹ nhàng nhất!

Aveeno là thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp đến từ Hoa Kỳ, thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da của Johnson & Johnson. Hãng luôn tuân theo khái niệm thành phần tự nhiên, dịu nhẹ, an toàn và không gây kích ứng da, dù là sản phẩm dành cho trẻ nhỏ hay sản phẩm dành cho người lớn. Nhãn hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho làn da nhạy cảm được nhiều bà mẹ yêu thích!

Giải pháp cho làn da khô nhạy cảm

# 1 Lấy hoàn toàn tự nhiên, an toàn và không gây kích ứng làm chủ đạo

Dòng sản phẩm chăm sóc da Aveeno được các bác sĩ da liễu Mỹ khuyên dùng có thành phần tự nhiên, không chứa hương liệu, cồn, chất bảo quản nên rất tự nhiên, với một chút bột yến mạch và hương vị vốn có của sản phẩm dưỡng da. Các sản phẩm của AVEENO đã được thử nghiệm lâm sàng và có thể làm dịu hiệu quả làn da khô, nhạy cảm và ửng đỏ trong vòng 24 giờ. Đồng thời làm dịu rõ rệt làn da nhạy cảm bị khô, ngứa rát sau hai tuần sử dụng liên tục! Thực lực không thể coi thường!

Giải pháp cho làn da khô nhạy cảm

# 2 Chứa chất keo yến mạch tự nhiên và dưỡng chất từ đậu nành giàu dinh dưỡng!

Bột yến mạch là “chuyên gia chăm sóc da” tự nhiên. Dòng sản phẩm chăm sóc da Aveeno sử dụng bột yến mạch dạng keo tự nhiên. Công thức được phát triển có thể tối đa hóa tác dụng chăm sóc da tự nhiên của bột yến mạch. Đặc biệt là bột yến mạch giàu prebiotics có trong đó, mang lại 8 tác dụng chính cho da: Dưỡng ẩm, bảo vệ, làm dịu, làm sạch, cân bằng, chống oxy hóa, chống viêm và củng cố da.

Thành phần của sản phẩm AVEENO còn có đậu nành giàu dưỡng chất, có tác dụng cải thiện màu da và tình trạng của da, giúp da giảm vết nám, làm mờ nếp nhăn, làm mịn da, chống oxy hóa, rất thích hợp cho làn da khô trung tính, nhạy cảm cho da mẹ và bé sử dụng nhé!

Còn chần chờ gì nữa, hãy để Shop Hàng Chính Hãng giới thiệu các sản phẩm chăm sóc da phổ biến nhất của AVEENO cho chị em.

Giải pháp cho làn da khô nhạy cảm

 

 AVEENO®SKIN RELIEF BODY WASH Sữa tắm làm dịu và làm mềm da dành cho người lớn.

Aveeno Skin Relief Body Wash được sản xuất đặc biệt dành cho người lớn có làn da nhạy cảm, rất giàu chất làm mềm da và có thể tạo bọt siêu dày, giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da khô, đồng thời làm dịu mẩn đỏ và ngứa. Nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn trên cơ thể bạn và cho bạn tận hưởng trải nghiệm SPA dưỡng sinh cao cấp từ Bột yến mạch Bắc Mỹ! Sau khi sử dụng, cảm giác da rất sảng khoái, có thể giữ cho da “tung tăng” cả ngày, mềm mịn suốt ngày dài!

Giải pháp cho làn da khô nhạy cảm

Link Shopee [Mua tại đây] 

AVEENO® SKIN RELIEF MOISTURIZING LOTION Sữa dưỡng ẩm làm dịu da dành cho người lớn

Aveeno Skin Relief Moisturizer Lotion chứa tinh chất gấp ba chiết xuất từ bột yến mạch, kết hợp với tinh chất bơ hạt mỡ, hiệu quả tức thì khi thoa lên da ngay sau khi tắm. Và đã được chứng minh lâm sàng sữa dưỡng ẩm nhanh chóng làm ẩm cho làn da cực kỳ khô trong suốt 24 giờ
. Ngoài ra, body lotion dành cho da nhạy cảm này có thể khắc phục hiệu quả 6 vấn đề chính, bao gồm:

  • Khô.
  • Mẩn đỏ.
  • Nhạy cảm.
  • Khô ngứa.
  • Sần sùi.
  • Bị tổn thương do mất cân bằng từ bên ngoài.

Giải pháp cho làn da khô nhạy cảm

Link Shopee [Mua tại đây] 

AVEENO® BABY DAILY MOISTURE WASH $ SHAMPO Sữa tắm gội toàn thân bảo vệ hằng ngày 2 trong 1 cho bé

AVEENO® BABY WASH & SHAMPOO được thiết kế đặc biệt dành cho làn da mỏng manh của bé. Sản phẩm kết hợp dầu gội và sữa tắm nhẹ nhàng làm sạch da với công thức không nhờn, không gây dị ứng và không cay mắt mà còn chứa thành phần dạng keo từ bột yến mạch tự nhiên, tiếp tục giữ độ đàn hồi cho da của bé! Nó có thể được sử dụng để rửa mặt, gội đầu và tắm! Một chai rất tiện lợi!

Giải pháp cho làn da khô nhạy cảm

Link Shopee [Mua tại đây] 

AVEENO® BABY DAILY MOISTURE LOTION Sữa dưỡng ẩm cho bé hằng ngày

AVEENO® BABY DAILY MOISTURE LOTION nuôi dưỡng và bảo vệ làn da của bé suốt 24 giờ mỗi ngày. Nó được bào chế với chiết xuất từ ​​thực vật bột yến mạch, không thêm cồn và hương nhân tạo, có khả năng cải thiện làn da khô, giảm căng và mất nước, dưỡng ẩm và bảo vệ da, đồng thời giúp ngăn ngừa và bảo vệ tạm thời tránh trầy xước!

Ngoài ra, với thành phần và kết cấu dịu nhẹ, không gây bết dính, có thể sử dụng hàng ngày mà không gây vấn đề gì, giúp da bé luôn mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh. Nó có nhiều chức năng, bao gồm:

  • Nuôi dưỡng và bảo vệ làn da bé suốt 24 giờ.
  • Bảo vệ tạm thời da tránh khỏi trầy xướt.
  • Cải thiện làn da khô.
  • Làm dịu làn da căng do mất nước.

Giải pháp cho làn da khô nhạy cảm

Link Shopee [Mua tại đây] 

So với trẻ sơ sinh, người lớn chúng ta tiếp xúc nhiều hơn với thế giới bên ngoài. Da ngứa, đỏ, sưng tấy và bong tróc giống như một bộ phim lịch sử của cuộc chiến tranh máu và nước mắt. Mà rất nhiều người trong nghề cũng biết, lựa chọn đầu tiên cho việc chăm sóc da khô nhạy cảm dành cho người lớn và trẻ sơ sinh chính là dòng sữa tắm và dưỡng thể của AVEENO. Chúng có thể nhanh chóng làm giảm các vấn đề về da và làm dịu cơ khô ngứa hiệu quả trong 1 ngày, chưa kể chúng có thành phẩn tự nhiên và không có tác dụng phụ! Trong tháng 5 này, hãy cho làn da khô của bạn được cải tiến.

 

Bài viết khác

Zalo
0 SP - Tổng: 0đ