shop hàng chính hãng
0

Trải nghiệm mua giày hàng hiệu thời trang Việt Nam với nhiều chương trình ưu đãi

Để trở thành một cô này sành điệu về thời trang, việc sải bước với đôi giày cao gót đã đủ cho bạn thu hút mọi ánh nhìn từ người xung quanh. Sablanca thấu hiểu điều đó nên đã cho ra đời nhiều mẫu giày với thiết kế sang chảnh chẳng kém xa các thương hiệu nước ngoài.

Sablanca là gì? Giày dép ở Sablanca có đẹp không?

Sablanca là công ty sản suất, mang thương hiệu Việt, sở hữu chuỗi 23 cửa hàng thời trang cao cấp về giày dép, túi xách, ba lô dành cho phái nữ, manh sứ mệnh tôn thêm dáng vẻ thanh lịch của người phụ nữ Á Đông. Các sản phẩm của Sablanca đều được sản xuất gia công theo đúng trình tự tiêu chuẩn quốc tế: khảo sát, thiết kế tạo mẫu, tạo form dáng, lựa chọn nguyên vật liệu. Đặc biệt là từ bàn tay của những người thợ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Các đôi giày, túi xách luôn mang đến sự thoải mái, trẻ trung theo xu hướng thời trang quốc tế cho những cô nàng công sở hay cho các nữ doanh nhân hiện đại.

Mua giày túi xách đẹp chính hãng với thương hiệu thời trang Sablanca

Giá cả ở Sablanca bao nhiêu? Có đáng mua không?

Sablanca là thương hiệu thời trang cao cấp, đa dạng cho các mẫu túi xách đi tiệc, giày công sở nên giá cả thuộc tầm khá cao, khoảng 400.000 đến 900.000. Một mức giá khá là hợp lý.

Nhãn hàng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi giá đến tận 50% vào mỗi tháng như sale online đồng giá... Bạn hoàn toàn có thể săn được những mẫu hàng hot vào những đợt giảm giá này.  

Mua giày túi xách đẹp chính hãng với thương hiệu thời trang Sablanca 

Vậy hàng thời trang ở Sablanca có tốt không?

Bạn không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm Sablanca, vì hầu như tất cả khách hàng đều hài lòng về sản phẩm, đánh giá cao về sự phục vụ, cũng như tốc độ giao hàng. Shop hàng chính hãng chỉ giới thiệu cho những nhãn hàng chất lượng, hàng chính hãng. Việc của bạn chỉ cần chọn cho mình mẫu giày giày đẹp hay mẫu túi xách bạn thích thôi, còn lại hãy để cho Sablanca phục vụ bạn.

Mua giày túi xách đẹp chính hãng với thương hiệu thời trang Sablanca

Các chính sách mua hàng của Sablanca có gì đặc biệt?

  • Bạn được mua sản phẩm trước và thanh toán qua 3 tháng miễn phí lãi suất 0% với Fundiin.
  • Trở thành khách hàng thân thiết, hưởng ưu đãi 20%-30% trong tháng sinh nhật.
  • Sau đó, bạn được ưu đãi mua hàng nguyên giá, giảm 10%-15%.
  • Bạn được hoàn tiền đến 15% khi giới thiệu khách hàng mới cho Sablanca.
  • Sản phẩm được bảo hành trọn đời ở Sablanca
  • Bạn có quyền đổi sản phẩm một lần duy nhất trong vòng 30 ngày với điều kiện hàng mới chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn, còn nguyên tem giá, chưa qua giặt tẩy, đế không bị trầy sướt, và còn đủ phụ kiện, hộp đựng sản phẩm đi kèm.

Mua giày túi xách đẹp chính hãng với thương hiệu thời trang Sablanca

Tôi có thể mua sản phẩm của Sablanca ở đâu?

Bạn có thể ghé thăm và ướm thử sản phẩm ở chuỗi 23 cửa hàng gần nơi bạn ở.

Tìm địa chỉ tại đây.  

Sablanca còn có một trang web mua sắm trực tuyến, free ship cho đơn hàng từ 899k. Bạn hãy ghé thăm thường xuyên để nắm bắt nhiều chương trình giảm giá từ Sablanca nhé.

Ghé thăm trang mua sắm hàng hiệu Sablanca 

 

Bài viết khác

Zalo
0 SP - Tổng: 0đ